Focus

Tập huấn giáo viên định hướng giảng dạy TOEIC –  TOEIC® Propell® Teacher Workshop - là chương trình tập huấn giáo viên được Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) - đơn vị cung cấp bài thi TOEIC - trực tiếp nghiên cứu và thiết kế. Mục tiêu của các khóa tập huấn này là trang bị cho giáo viên những kiến thức cập nhật và hoàn chỉnh về bài thi TOEIC, cũng như các phương pháp và hoạt động giảng dạy nhằm gia tăng sự hứng thú và tham gia của sinh viên trong lớp học, hỗ trợ sinh viên tiếp thu kiến thức và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi TOEIC. Tại Việt Nam, khóa tập huấn này với tên gọi “Giảng dạy tiếng Anh theo định hướng chuẩn quốc tế TOEIC” được tổ chức định kỳ bởi IIG Việt Nam – Đại diện chính thức và duy nhất của ETS tại Việt Nam và nhận được sự đánh giá cao của đông đảo học viên tham gia.

Khóa “Giảng dạy tiếng Anh theo định hướng chuẩn quốc tế TOEIC” được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng: từ các giáo viên đã có kinh nghiệm luyện thi TOEIC và muốn nghiên cứu sâu hơn về bài thi để có phương pháp và hoạt động giảng dạy hiệu quả hơn, tới các giáo viên tiếng Anh muốn tìm hiểu và chuyển hướng sang giảng dạy định hướng TOEIC. Chủ trì và giảng dạy khóa học là các chuyên gia cao cấp nhiều kinh nghiệm về TOEIC, được ETS trực tiếp đào tạo và công nhận.

IIG Việt Nam thông báo chiêu sinh các khóa tập huấn Giảng dạy tiếng Anh theo định hướng chuẩn quốc tế TOEICQuý II năm 2015, cụ thể như sau:

1. Tham gia khóa tập huấn, giáo viên sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

  • Được thi TOEIC miễn phí (không cung cấp phiếu điểm).
  • Được cung cấp ngân hàng các hoạt động giảng dạy tiếng Anh định hướng TOEIC.
  • Được cung cấp 02 bài TOEIC practice tests (full tests) do ETS biên soạn.
  • Được nhận chứng chỉ do ETS và IIG Việt Nam cấp.
  • Được tặng bộ tài liệu tập huấn do chuyên gia ETS biên soạn và IIG độc quyền phát hành.
  • Được liên tục cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến bài thi TOEIC do ETS cung cấp, thông qua hệ thống email của IIG Việt Nam.

 

Một tiết học của Propell Workshop for the TOEIC test

 

 

 Các học viên tốt nghiệp Khóa TOEIC®Propell® Teacher Workshop được nhận chứng chỉ do ETS và IIG Việt Nam cấp

2.      Thông tin khóa học

-          Tại Hà Nội:

+ Thời gian:   8h30 - 11h30 & 13h30 - 16h30 các ngày 27, 28, 29/8/2015

+ Địa điểm: Văn phòng IIG Việt Nam – 75 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

3.      Học phí: 5.000.000VND/học viên

4.      Ưu đãi khi đăng ký với số lượng lớn:

-          Từ 5-9 người: giảm 5% học phí

-          Từ 10-25 người: giảm 10% học phí